User Name
Password
FAQ Members List Calendar G Games Mark Forums Read

Old 01-08-2007, 04:02 AM
Grabeh Baby

Talking

Quote:
Originally Posted by iris_bernadette
I dont know if this counts, this happened this year lang...
My dad and I usually massage each other kasi he's good with his hands and ako namana ko din s kanya coz he prefers na ako nag mamassage s kanya ksi si mommy di matyaga mag massage.. Anyway, one time nga I was massaging my dad's forehead and scalp ksi he had a headache. I was on their bed sitting while his head is on my lap. Tas si mommy nasa shower nila. So massage ko lang si daddy and he was just wearing a towel ksi katatapos lang mag shower. We talked about the "birds and the bees" ksi dalaga na daw ako and i should be open with them about boys, sex, n stuff... syepre he doesnt know na I had just had my first experience na at thet time... Anyway, when mom came out sa shower, she joined in the conversation. Tas sbi ni daddy if I know na daw ba how sex is done... Syempre I knew na pero sbi ko thru lessons lang in school and on tv and movies lang... then he asked my mom if they could show it to me... Mommy asked him "sigurado ka ba?" and he said it's better daw i learn from them than from others especially coz they can really give me tips and proper knowledge na pwedeng bolahin lang ako from boys my age and stuff... So in short, my mom manuverd herself on top of dad and did it while my dad's head is still on my lap... And they did it very artistically... nakaka mersmerize.. and during the most heated part na of their educational show, nag excuse na ako from their room and as i was closing their door, saw them switched positions na... Tas dun nako nag release ng heat sa room ko...

i find this story waaaaay too disturbing... i really, really can't see a tinge of truth in it... very un-filipino. tell us honestly iris, do you have plans of competing with writers from literotica?

i respect those who believe her story, though. just airing my views.
Old 01-08-2007, 11:42 AM
Grabeh Baby

Talking

Quote:
Originally Posted by blueserenity
i find this story waaaaay too disturbing... i really, really can't see a tinge of truth in it... very un-filipino. tell us honestly iris, do you have plans of competing with writers from literotica?

i respect those who believe her story, though. just airing my views.

Yeah...its not that i'm putting her story down, pero hanggang ngayon hindi pa nag-s-sink sa utak ko kung totoo or hindi eh. Sorry Iris. Pero I'm a dad and I also want my daughter to learn about sex education and all...but.....actually giving her a live performance?? hehe..uh-uh. Peace Iris.
Old 01-08-2007, 09:52 PM
Grabeh Baby

Quote:
Originally Posted by Jedi
Yeah...its not that i'm putting her story down, pero hanggang ngayon hindi pa nag-s-sink sa utak ko kung totoo or hindi eh. Sorry Iris. Pero I'm a dad and I also want my daughter to learn about sex education and all...but.....actually giving her a live performance?? hehe..uh-uh. Peace Iris.

Agree 100%... Iris, your story has space here... any story, actually, that's why this is called a forum. However, claiming that it actually happened to YOU even if it didn't is quite off. I mean, I wouldn't wanna waste my time reading something that I am made to believe to really have happened to a Grabeh baby, when the truth of the matter is it DIDN'T. The story would fit in "Your Wildest Fantasies" thread perhaps.

I wouldn't react this way if the author said that she just read it somewhere, and was just enthusiastic to share it here for the fans' sake... that way, the readers would appreciate it more. I just can't believe that she related the story matter-of-factly. As if it's an everyday thing. And as if it DID happen to her. Is this forum for aspiring fictional writers as well? Then anyione can just invent their story, then.

I'm not a moralist or anything, but as far as I know, if you're in a forum, your aim is not just to entertain yourself. You also want to learn about the current trends that are happening, so you expect some truth in the entries (unless the authors intend to make you laugh by saying anything silly, which is fun hehe). I just believe that displaying a distorted image of modern Filipinos is a serious matter.

Anyway, if it REALLY did happen to her... is there anyone here who could offer an explanation as to why the author didn't sound disturbed at all? Is that considered normal nowadays? I wanna learn, and I wanna know because I'm part of a family.
Old 01-19-2007, 09:33 PM
Grabeh Baby

Send a message via Yahoo to blackhawk

siguro mas safe kung it would remain as fantasy na lang mga wento about
incest dito, yun parang iniimagine lang ba.. like..

"ano kaya kung sinasadya pala ng insan kong masilip siya tuwing naliligo" na kwento.

Old 02-02-2007, 04:14 PM
Grabeh Baby

HAHAHA
Old 10-22-2007, 04:18 PM
Grabeh Baby

Send a message via Yahoo to want_IT

ngayon narealize ko na inuuto lang pala ko ng pinsan ko dati. hehehe.

i grew up with him. we play a lot. sabay kami naliligo. magkatabi natutulog sa tanghali. madalas kami naiiwan sa room upstairs. may mga times na magpplay kami depende sa napanood namin sa tv. ginagaya namin. ewan ko pano ba nagstart talaga, basta bigla nalang niya ko hinatak sa bed tapos nagkiss kami. parang french kiss kasi talagang may tongue action. haha. madalas namin gawin yun. saka minsan, nagawa na rin niya yung pumatong sakin pero naglalagay kami ng small pillow between us, kasi ang alam namin pagnagdikit ung sex organs namin kahit may damit, i might get pregnant.

he left for states 6 yrs ago, nung nagkita kami sa states, hindi na kami ganun kaclose at hindi rin namin nababanggit sa isat isa ung mga nangyari.

it's all behind us now.
Old 11-14-2007, 03:14 PM
Grabeh Baby

Send a message via Yahoo to Yoichi

Quote:
Originally Posted by want_IT
ngayon narealize ko na inuuto lang pala ko ng pinsan ko dati. hehehe.

i grew up with him. we play a lot. sabay kami naliligo. magkatabi natutulog sa tanghali. madalas kami naiiwan sa room upstairs. may mga times na magpplay kami depende sa napanood namin sa tv. ginagaya namin. ewan ko pano ba nagstart talaga, basta bigla nalang niya ko hinatak sa bed tapos nagkiss kami. parang french kiss kasi talagang may tongue action. haha. madalas namin gawin yun. saka minsan, nagawa na rin niya yung pumatong sakin pero naglalagay kami ng small pillow between us, kasi ang alam namin pagnagdikit ung sex organs namin kahit may damit, i might get pregnant.

he left for states 6 yrs ago, nung nagkita kami sa states, hindi na kami ganun kaclose at hindi rin namin nababanggit sa isat isa ung mga nangyari.

it's all behind us now.

i like this story...

Old 01-22-2009, 01:44 PM
Grabeh Baby

Quote:
Originally Posted by iris_bernadette
I dont know if this counts, this happened this year lang...
My dad and I usually massage each other kasi he's good with his hands and ako namana ko din s kanya coz he prefers na ako nag mamassage s kanya ksi si mommy di matyaga mag massage.. Anyway, one time nga I was massaging my dad's forehead and scalp ksi he had a headache. I was on their bed sitting while his head is on my lap. Tas si mommy nasa shower nila. So massage ko lang si daddy and he was just wearing a towel ksi katatapos lang mag shower. We talked about the "birds and the bees" ksi dalaga na daw ako and i should be open with them about boys, sex, n stuff... syepre he doesnt know na I had just had my first experience na at thet time... Anyway, when mom came out sa shower, she joined in the conversation. Tas sbi ni daddy if I know na daw ba how sex is done... Syempre I knew na pero sbi ko thru lessons lang in school and on tv and movies lang... then he asked my mom if they could show it to me... Mommy asked him "sigurado ka ba?" and he said it's better daw i learn from them than from others especially coz they can really give me tips and proper knowledge na pwedeng bolahin lang ako from boys my age and stuff... So in short, my mom manuverd herself on top of dad and did it while my dad's head is still on my lap... And they did it very artistically... nakaka mersmerize.. and during the most heated part na of their educational show, nag excuse na ako from their room and as i was closing their door, saw them switched positions na... Tas dun nako nag release ng heat sa room ko...

wow huh?
astig pla ng parents mu,,,,
pde mg sk ng num mo??
hehehehe
Old 02-13-2009, 11:45 PM
Grabeh Baby

Talking badong isdabest

Quote:
Originally Posted by Alpheus
Huwag Po Itay....

Nais kong ibahagi sa inyo ang namagitan sa amin ng aking itay isang gabi. Hinding-hindi ko makakalimutan ang gabing iyon. Malakas ang ulan

noon nguni't maalinsangan ang simoy ng hangin.

Ako ay nagsusuklay sa aking silid, katatapos ko pa lamang maligo at nakatapis pa lamang noon . Narinig kong kumakatok si Itay sa aking pinto. Nang sagutin ko ang pagkatok niya ay sinabi niya na kailangan daw naming mag-usap at humiling na papasukin siya. Binuksan ko ang pinto at siya'y kagyat na pumasok sa aking silid.

Laking pagkagulat ko nang ipinid niya at susian ang pinto. Hinawakan ni Itay ang aking mga kamay, hinaplos-haplos niya ang aking buhok, ang aking mukha, pinaraan niya ang kanyang mga daliri sa aking kilay, sa aking mga pisngi,sa aking mga labi. Napasigaw ako.

"ITAY, huwag, huwag! Ako'y inyong anak! Utang na loob, Itay!" Nguni't parang walang narinig ang aking Itay. Ipinagpatuloy niya ang kanyang ginagawa. Ipinikit ko na lamang ang aking mga mata dahil ayaw kong makita ang mukha ng aking ama habang ipinagpapatuloy niya ang kanyang ginagawa sa akin.

Naririnig ko si Inay sumisigaw habang binabayo ang pinto at nagpipilit na ito'y buksan, "Hayop ka! hayop ka! Huwag mong gawin iyan sa anak mo! Huwag mong sirain ang kanyang kinabukasan".

Subalit wala ring nagawa si Inay, hindi rin siya pinakinggan ni Itay. Nanatili na lamang akong walang katinag-tinag at ipinaubaya ko na lamang ang aking sarili sa anumang gustong gawin ng aking Itay.

Pagkalipas ng ilang oras ay tumigil na rin ang aking Itay. Iniharap niya ako sa salamin ay ganoon na lamang ang aking pagkamangha at pagkagulat sa aking nakita. Magaling naman palang mag-make-up si Itay.

Nang gabing iyon ay nagtapat sa akin ang aking ama. Bakla pala siya. Labis akong nagalak sa galing at husay ng aking ama. Naisip ko na matutuwa ang aking boyfriend dahil lalo akong gumanda ngayon. Niyakap ko si Itay at pareho kaming napaluha sa labis na kagalakan. Masaya na kami ngayon at nabubuhay nang matiwasay.

Lovingly yours,

BADONG

this one's my favourite incests story wahahahah
Old 02-14-2009, 12:03 AM
Grabeh Baby

Arrow eto sakin galing mens's confe..

sa maniwala kayo o sa hindi eto ang akin
first confession: (rating: r-18)

uhmm i had my experience when i was about grade 2 so lumalabas MANYAKIS nako bata palang hahah ( e cnong bang hindi manyakis!! MAMATAY NA!! haha joke! i mean may kanya kanya naman tayong kahornihan ang sakin lang marunong din naman ako kumontrol) going back, grade 2, imagine? and it happened in my house with my playmate (guess who) my tita..but she was about grade 5 then..kasi ganito yun, pinsan sya ng ermats ko..pero di naglalayo edad namin..so in other words,tita ko padin..sya nagmulat sakin ng kamunduhan when i was 9 yrs old...shet.. hahah..pag nasa house kami naglalaro, o kaya bahay bahayan kamikami magkakalaro with my other cousins(actually tito and tita pala but i treat them as cousins), minsan pag tulog time na sa hapon, i mean siesta time, break namin from paglalaro, magkatabi kami matulog, andyan yung gagapang kamay niya sa TITI ko at jajakulin ako and pinapahawakan niya at pnapafinger yung PEPE niya, ayun..shet grabe talaga.. kahit supot pako nun(haha yes supot pa kasi grade 5 n ko natulian hahahah) nilalabasan nako so para di dumami ang KUPAL , hugas mode agad. pag wala sya nagjajakol me magisa..ang kakalungkot lang sa istorya e di ko sya NAKANTOT.. kasi being totoy pa nun di ko padin naman alam mga style or positions.. kaya ayun..

grabeh noh?....